BTC Ligue 1 âm thầm cổ vũ Rennes trước thềm Europa League

11:11 Thứ ba 26/02/2019

Ban tổ chức Ligue 1 (LFP) tạo điều kiện thuận lợi cho Rennes trong trận đại chiến với Arsenal trên đất Pháp.

Trận đấu trong khuôn khổ Ligue 1 giữa Rennes và Nimes Olympique sẽ hoãn lại, để đội bóng của huấn luyện viên Julien Stephan có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đụng độ với Arsenal tại đấu trường Europa League vào tháng tới.

Câu lạc bộ xin phép được dời trận đấu với Nimes sang ngày khác để họ có cơ hội lớn hơn trước Pháo thủ. Nếu đúng theo lịch thi đấu, Rennes sẽ phải đối mặt với đoàn quân của huấn luyện viên Bernard Blaquart vào ngày 02/03 tức là năm ngày trước trận lượt đi với Arsenal tại Roazhon Park.

 - Bóng Đá

 LFP đã đăng tải trên Twitter của họ.

Tuy nhiên, LFP đã chấp nhận yêu cầu hoãn trận đấu để hỗ trợ câu lạc bộ Pháp thực hiện tốt nhiệm vụ tại châu Âu của họ.

LFP cho biết trên Twitter: "Để Stade Rennais có sự chuẩn bị tốt nhất trước Arsenal trong vòng loại trực tiếp tại Europa League. Trận đấu với Nimes sẽ lùi lại một ngày.

Về phía Nimes, câu lạc bộ cũng đã đưa ra một thông báo trên trang web chính thức về việc xin lỗi người hâm mộ do trận đấu bị hoãn lại.

 "Sau quyết định dời trận đấu Nimes Olympique và Stade Rennais vào một ngày sau đó, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên, báo cáo mới này do Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp quyết định.

Việc hoãn trận đấu đã được thông qua bởi tất cả chủ tịch của các câu lạc bộ. Quyết định này giúp Rennes có điều kiện tốt nhất có thể để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo của họ với Arsenal tại Europa League.

Cuộc họp sẽ không được tổ chức vào cuối tuần này. Nimes Olympique sẽ liên lạc về các điều khoản bồi hoàn trong thời gian tiếp theo."

Liên đoàn bóng đá Hà Lan cũng đã làm điều tương tự để Ajax có sự chuẩn bị tốt nhất trước Real Madrid vào tháng tới.

Trường Sơn | 10:22 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục