Bruno Fernandes không muốn tranh giành 1 điều ở Man Utd

06:55 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes lên tiếng chia sẻ về một đặc quyền tại Manchester United.

 

Tài năng của Bruno Fernandes

Trong kỳ chuyển nhượng hồi tháng Một, Man United đã tiêu tốn số tiền lên tới 47 triệu bảng để chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Kể từ khi cập bến Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha lập tức tạo nên tầm ảnh hưởng tích cực lên đội bóng này.

Theo đó, Fernandes trở thành nhạc trưởng trong lối chơi và đóng góp rất lớn cho Man United. Sau 24 trận đấu, Fernandes đã "in dấu giày" vào 21 bàn thắng cho Man United trên mọi đấu trường. Anh cũng được coi là chuyên gia sút phạt đền của Quỷ đỏ thành Manchester.

BRUNO FERNANDES ADMITS HE COULD SHARE MAN UNITED PENALTY DUTIES WITH MARCUS RASHFORD - Bóng Đá

 Fernandes chia sẻ về quyền sút phạt 11m ở Man United.

Chia sẻ về vấn đề này, Fernandes cho hay: "Việc tôi có đảm nhận trách nhiệm sút phạt đền hay không, không quan trọng. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, như tôi đã nói trước đây. Tôi đã nói chuyện với một số cầu thủ.

Marcus Rashford là người đã từng thực hiện những quả phạt đền, vì vậy tôi nói với cậu ấy rằng, "khi bạn cảm thấy tự tin, và nếu bạn muốn thực hiện quả phạt đền, đối với tôi, đó không phải là vấn đề. Tôi sẽ không tranh giành gì cả".

Tôi cảm thấy tự tin với các quả phạt đền và tôi muốn thực hiện chúng nhưng nếu ai đó đến gặp tôi để yêu cầu thực hiện một quả phạt đền, tôi sẽ không tranh giành, chỉ để thực hiện một quả phạt đền. 

Trong khoảnh khắc đó, tôi có thể mệt mỏi hoặc không chuẩn bị kỹ lưỡng để thực hiện một quả phạt đền và tôi có thể nói dễ dàng rằng, bạn hãy nhận lấy."

Tiểu Lam | 05:57 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục