Bóng chuyền nữ Việt Nam trả nợ sòng phẳng trước Philippines

15:14 Thứ sáu 25/08/2017

TinTheThao.com.vnNgọc Hoa và các đồng đội đã trả "cả vốn lẫn lời" trước đối thủ Philippines ở lượt trận cuối bảng B, môn bóng chuyền nữ ở SEA Games 29.

1_257085

 Bóng chuyền Việt Nam thắng trắng trước Philippines. Ảnh: Internet.

Cách đây chưa đầy hai tuần, bóng chuyền nữ Việt Nam từng nhận cú sốc thua 1-3 trước Philippines ở giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á. Tuy nhiên đó là trận thua mà hầu hết các vị trí trên sân của đội tuyển Việt Nam đều thi đấu rất "rệu rã".

Trở lại với sân chơi khu vực diễn ra tại Malaysia, Ngọc Hoa và các đồng đội cực kỳ quyết tâm đòi nợ trước Philippines. Trong ván một hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng Việt Nam vẫn nhỉnh hơn ở bản lĩnh trong thời điểm bản lề để thắng 26-24.

Bước vào ván hai, Việt Nam với Thanh Thúy, Đoàn Xuân, Lê Thúy, Ngọc Diễm và Ngọc Hoa chơi tưng bừng trước Philippines để thắng đậm 25-12.

Khó khăn thật sự đến với Việt Nam trong ván ba khi chúng ta nhập cuộc không tốt và để Philippines dẫn trước đến 7-1. Tuy nhiên Việt Nam vẫn kiên trì bám đuổi và san bằng ở tỷ số 18-18, sau đó tạo nên thế trận ngang ngửa trước khi bứt lên thắng 25-23.

Như vậy Việt Nam khép lại vòng bảng với ngôi nhất bảng B, chúng ta sẽ gặp Indonesia ở bán kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 15:15 25/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục