Bốc thăm play-off Champions League: Napoli và Liverpool đụng 'thứ dữ'

17:29 Thứ sáu 04/08/2017

TinTheThao.com.vnNhững lá thăm may rủi đã đưa Liverpool gặp một đối thủ khó chơi trong trận play-off Champions League, đó là Hoffenheim.

Mùa vừa qua, Hoffenheim gây ấn tượng cực mạnh khi cầm hòa Bayern Munich ở trận lượt đi và đánh bại Hùm xám ở trận lượt về. HLV của họ, Julian Nagelsmann dù chỉ mới 29 tuổi nhưng đã khiến cả thế giới phải nể phục với những chiến tích tuyệt vời ở Bundesliga.

Bốc thăm play-off Champions League: Napoli và Liverpool đụng 'thứ dữ' - Bóng Đá

 Hoffenheim từng đánh bại cả Bayern.

Đụng Hoffenheim là điều mà Liverpool không hề mong muốn, dù họ vẫn được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Hơn nữa, đại diện của Đức đã mất đi 2 trụ cột là Sule và Rudy.

Dù sao, Liverpool vẫn còn may mắn hơn Napoli đôi chút. Sau khi nhọc nhằn vượt qua nhà Á quân Europa League Ajax trong vòng sơ loại thứ 3, đội bóng của Italia phải đụng một cái tên rất đáng gờm ở trận play-off, đó là Nice.

Nửa mùa đầu 2016/17, Nice nổi lên như một hiện tượng đầy thú vị của Ligue 1. Nhờ tài dẫn dắt của HLV Lucien Favre, dàn cầu thủ trẻ của Nice thực sự gây ngạc nhiên cho giới chuyên môn và NHM bằng việc dẫn đầu BXH trong nửa chặng đường. Cuối mùa, dù chỉ xếp thứ 3, nhưng những gì Nice thể hiện thật sự đáng khen ngợi.

Loạt trận lượt đi vòng play-off diễn ra vào các ngày 15, 16 tháng 8. Lượt về diễn ra sau đó 1 tuần. 10 đội giành chiến thắng chung cuộc sẽ có vé tham dự vòng bảng Champions League, 10 đội thất bại sẽ chuyển xuống thi đấu ở Europa League.

Kết quả bốc thăm cụ thể:

OGC Nice vs SSC Napoli
TSG 1899 Hoffenheim vs Liverpool FC
İstanbul Başakşehir vs Sevilla
Sporting CP vs FCSB
Celtic vs Astana
Olympiacos vs Rijeka
APOEL vs Slavia Praha
Qarabağ vs København
H. Beer-Sheva vs Maribor
Young Boys vs CSKA Moskva

Diễn biến chính trận giao hữu mới nhất của Hoffenheim với Bayern Munich:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:06 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục