Bị Mourinho bỏ rơi, Rooney lặng lẽ dẫn vợ đi giải sầu

11:00 Chủ nhật 12/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đã quyết định dẫn cô vợ Coleen đi xem ca nhạc sau khi không được Jose Mourinho sử dụng trong trận đấu với Watford vừa qua.

Trong thắng lợi 2-0 của Man Utd trước Watford tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, Rooney đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên trước màn trình diễn rất ấn tượng của Mata, Martial và Mkhitaryan, thủ quân của Quỷ Đỏ đã không được Mourinho trao cơ hội cho ra sân thi đấu ở trận này.

Bị Mourinho bỏ rơi, Rooney lặng lẽ dẫn vợ đi giải sầu - Bóng Đá

 

Có vẻ như sau trận đấu, Rooney cũng đã bỏ ra về từ sớm thay vì ở lại chung vui cùng các đồng đội trong phòng thay đồ. Cụ thể chỉ không lâu sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu tại Old Trafford kết thúc, NHM đã thấy tiền đạo người Anh xuất hiện tại biểu trình diễn của ca sĩ Drake bên cạnh cô vợ Coleen.

Trong mùa giải năm nay, với gánh nặng tuổi tác Rooney đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu trong sơ đồ thi đấu của Quỷ Đỏ. Cụ thể trong 17 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này, tiền đạo 31 tuổi người Anh chỉ được Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát 8 lần.

Tính trên tất cả các đầu trường từ đầu mùa, Rooney đã ra sân thi đấu 29 trận, trong đó anh cũng đã đóng góp cho đội bóng 5 bàn và 8 pha kiến tạo.

Video tài năng của Wayne Rooney

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:30 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục