Benzema dùng "ngạn ngữ Tây Ban Nha" đáp trả vụ cô lập đồng đội Real

16:59 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp muốn dập tắt mọi tin đồn về lùm xùm mới đây với một đồng đội tại Los Blancos.

Real Madrid vừa có trận hoà đáng thất vọng với Borussia Monchengladbach trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21. Đội bóng của HLV Zinedine Zidane được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên những khiếm khuyết ở hàng phòng ngự cùng sự thiếu liên kết trong đội hình khiến Los Blancos phải trả giá.

Thậm chí, Real còn để cho đối thủ dẫn trước đến 2 bàn trong một khoảng thời gian dài, và chỉ có thể gỡ lại từ những sự điều chỉnh chiến thuật và thay đổi người của HLV Zidane. Trong số những ngôi sao chơi kém thuyết phục nhất của Real, Vinicius Junior là cái tên nhận nhiều chỉ trích.

Không những thế, sau trận đấu còn nổ ra một tình tiết gây tranh cãi, khi Karim Benzema bị tố là "cô lập" Vinicius và bàn bạc điều này với Ferland Mendy nhằm không chuyền bóng cho người đồng đội đến từ Brazil.

Benzema after Vinicius incident: While the dogs bark, the nine goes by - Bóng Đá

Benzema đối mặt với "drama" cô lập đồng đội.

Dẫu vậy, mới đây, Benzema đã chính thức lên tiếng về điều này. Chân sút người Pháp đăng tải một câu ngạn ngữ Tây Ban Nha đầy ẩn ý "Chó cứ sủa, đoàn người cứ đi" cùng một tấm hình ăn mừng bàn thắng, xem như lời đáp trả cho những câu chuyện "thêu dệt" trong trận đấu với Gladbach.

Bản thân tiền đạo kỳ cựu này muốn chứng tỏ rằng anh luôn ủng hộ loạt sao trẻ như Vinicius Junior và câu chuyện cô lập nêu trên không có cơ sở.

Benzema phát biểu về bàn thắng thứ 250 cho Real: 

 
Minh Trí | 16:01 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục