"Beckham giỏi, khiêm tốn, nhưng tôi đẹp trai hơn"

06:16 Thứ năm 09/04/2020

TinTheThao.com.vnAntonio Cassano đã có những chia sẻ khá thú vị về khoảng thời gian của mình ở Real Madrid.

Đẳng cấp của Beckham

Antonio Cassano từng được đánh giá rất cao ở Italia. Anh được Real Madrid chiêu mộ, nhưng không thể hiện được nhiều trong 2 năm ở Bernabeu.

Cassano: I was more handsome than Beckham - Bóng Đá

 Cassano và Becks ở Real.

Cassano là mẫu tiền đạo lắm tài nhiều tật. Anh không thiếu những hành động, phát ngôn có phần... ngổ ngáo.

Cassano nói về người thầy Fabio Capello - một trong những HLV có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của thần đồng một thời của bóng đá Italia này: "Với Fabio Capello, tôi đã có giai đoạn chuẩn bị trước mùa bóng tốt nhất. Tôi đã giảm được 10 kg, xuống còn 82 kg. Tôi được ra sân từ đầu ở 2 trận đấu đầu tiên, nhưng đến trận thứ 3, ông ấy đã bỏ rơi tôi và tôi đã nổi giận với ông ấy. Tôi phải xin lỗi Capello vì điều này."

Cassano hết lời khen ngợi David Beckham, ở trong lẫn ngoài sân cỏ: "David Beckham là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, nhưng trên hết anh ấy là một người tuyệt vời. Anh ấy là một ngôi sao, được biết đến trên toàn thế giới, nhưng anh ấy vẫn khiêm tốn. Nhưng tôi đẹp trai hơn."

Cassano nói thêm về sự cạnh tranh tại Santiago Bernabeu giữa Ronaldo và Ruud van Nistelrooy trong đội hình: "Van Nistelrooy là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thời bấy giờ, nhưng tại Real, anh ta không được chơi vì Ronaldo là một hiện tượng. Ronaldo không phải là người ở hành tinh này."

Minh Tuấn | 05:41 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục