Bayern thật sự là nỗi khiếp sợ đối với riêng Klopp

09:34 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnTrong 30 lần chạm trán với Bayern Munich, những kết quả mà Jurgen Klopp giành được thật sự không quá ấn tượng.

Vào đêm qua trên sân nhà Anfield, Liverpool dù đã rất nỗ lực dâng cao đội hình tấn công, nhưng tất cả những gì họ nhận được chỉ là một trận hòa không bàn thắng trước Bayern. Với kết quả này, Lữ Đoàn Đỏ chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong trận lượt về trên nước Đức vào ngày 14/03 tới đây.

Bayern thật sự là nỗi khiếp sợ đối với riêng Klopp - Bóng Đá

 Klopp có thành tích rất tệ mỗi khi thi đấu trước Bayern.

Với riêng Klopp, kết quả hòa lần này một lần nữa đã cho thấy độ kỵ rơ rất lớn mà Bayern dành cho ông. Cụ thể đây là trận đấu thứ 30 Klopp đối đầu với Hùm Xám với tư cách là một HLV, trong đó ông chỉ mới giành chiến thắng được 9 lần, hòa 5 lần và còn lại là 16 thất bại.

Nếu Klopp vẫn chưa thể giải được bài toán mang tên Bayern, thì vào đêm qua cầu thủ gây thất vọng lớn nhất trong đội hình của Liverpool chính là Joel Matip. Chính sự chậm chạp và những tình huống xử lý thuyết quyết đoán của trung vệ người Cameroon nhiều lần giúp Bayern có khoảng trống để tạo ra các cơ hội tấn công.

May mắn cho Liverpool là họ không phải quá lo lắng về bài toán này trong trận lượt về vì đã có sự trở lại của Van Dijk sau khi hết án treo giò.

Video sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 08:40 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục