Bayern Munich CHÍNH THỨC đón tân binh đầu tiên

17:17 Thứ ba 16/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Sven Ulreich đến từ Stuttgart là cầu thủ đầu tiên gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Ulreich chính thức cập bến Bayern. Ảnh internet.

Phía trang chủ Bayern Munich đã chính thức xác nhận Ulreich đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và được xem như là sự thay thế cho Pepe Reina.

"Tôi luôn muốn tìm kiếm một thử thách mới sau nhiều năm cống hiến cho Stuttgart." Ulreich cho biết. "Giờ đây, tôi đã tìm đúng nơi, đó chính là Bayern Munich."

"Tôi muốn đóng góp một phần nhỏ để giúp đội bóng và sẽ luôn sẵn sàng khi đội bóng cần."

Phó chủ tịch Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen cũng vui mừng khẳng định: "Ulreich không chỉ là một mảnh ghép hoàn hảo mà còn là một cá tính tuyệt vời. Bayern Munich rất hạnh phúc khi có được sự phục vụ của cậu ấy."

Với việc Pepe Reina nhiều khả năng sẽ rời nước Đức trong mùa Hè này, Hùm xám đã lên kế hoạch tìm người thay thế và ngay lập tức Ulreich đã được chọn.

Tuy nhiên, có thể Ulreich cũng chỉ đóng vai trò kép phụ cho Manuel Neuer như Pepe Reina trước đây bởi vị trí số một trong khung gỗ Bayern được mặc định dành cho Neuer.

Năm nay 26 tuổi, Ulreich được đánh giá là một trong những thủ thành chơi ổn định nhất nhiều mùa giải qua ở Bundesliga. Điều đặc biệt, Ulreich đã có 17 năm chơi cho Stuttgart.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục