Bayern đăng quang, CĐV "Hùm xám" có hành động bất ngờ với HLV Kovac

23:24 Thứ bảy 18/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau cùng, Bayern Munich tiếp tục trở thành nhà vô địch Bundesliga ở mùa giải năm nay.

Mới đây, Bundesliga 2018-2019 đã chính thức hạ màn và NHM cũng tìm thấy được nhà vô địch trong mùa bóng năm nay. Bayern Munich với chiến thắng 5-1 hủy diệt trước Frankfurt đã tiếp tục bảo vệ thành công chiếc đĩa bạc Bundesliga bất chấp sự bám đuổi sát sao đến từ Borussia Dortmund.

Như vậy, đây là danh hiệu đầu tiên của Bayern dưới thời tân HLV Niko Kovac. Trong bối cảnh nhà cầm quân người Croatia dường như không còn được ban lãnh đạo tin tưởng thì chiếc đĩa bạc này phần nào đó cũng bảo đảm cho chiếc ghế của ông ở Allianz Arena.

Và khi chứng kiến đội nhà bảo vệ được ngôi vô địch, NHM Bayern đã có động thái không ngờ dành cho chiến lược gia 47 tuổi.

Bayern đăng quang, CĐV

Kovac đang được NHM Bayern đặt nhiều sự tin tưởng sau khi giúp đội nhà vô địch Bundesliga.

Trên khán đài đã xuất hiện hàng loạt tiếng hò reo "Niko Kovac" như một động thái cho thấy cựu HLV Frankfurt đang rất được lòng NHM nhà. Thậm chí ở đâu đó bên phía nam khán đài còn bảo: "Niko Kovac là người đàn ông tuyệt vời."

Kovac cũng đáp lại tình cảm đó bằng cách mỉm cười rồi vỗ tay cảm ơn những CĐV "Hùm xám" vì đã được họ tin tưởng. Rõ ràng, khi tương lai của chiến lược gia người Croatia đang bất ổn tại đội bóng, điều này  cũng làm Kovac cảm thấy được an ủi.

Lữ Phong | 23:10 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục