Bất ngờ! Cựu HLV Man Utd suýt đến Schalke 04

18:24 Chủ nhật 17/02/2019

Schalke 04 từng muốn mời Louis van Gaal làm HLV của đội bóng trong quá khứ, nhưng chiến lược gia người Hà Lan lại từ chối.

Theo Andreas Müller, Schalke 04 từng muốn bổ nhiệm cựu HLV Manchester United là Louis van Gaal làm thuyền trưởng của câu lạc bộ vào năm 2003.

Andreas Muller, cựu cầu thủ Schalke 04 khi đó đang làm việc tại đội bóng, từng đến Hà Lan gặp van Gaal - vừa bị Barcelona sa thải. Tuy nhiên, Muller không thể thuyết phục ông thầy người Hà Lan đảm nhận vai trò HLV của đội bóng nước Đức.

 - Bóng Đá

Louis van Gaal từng suýt đến Schalke.

Muller giải thích lí do van Gaal từ chối lời đề nghị của Schalke vì tổng giám đốc của đội bóng, Rudi Assauer không đồng ý yêu cầu chuyển nhượng của thuyền trưởng người Hà Lan. Cựu HLV Manchester United muốn đưa 3 hoặc 4 cầu thủ hàng đầu về sân Veltins-Arena nhưng Assauer không thể đảm bảo yêu cầu đó.

"Chúng tôi đi đến Hà Lan để gặp gỡ ông ấy vì ông ấy rất thích hợp với Schalke vào lúc đó. Tuy nhiên, yêu cầu của ban lãnh đạo đội bóng đưa ra rằng nếu ông ấy đến thì cần giúp đội bóng có được danh hiệu. Ông ấy không chắc về điều đó vì nghĩ đội hình của Schalke không đủ mạnh để cạnh tranh các danh hiệu." Muller trả lời trên Sport Bild trong một buổi phỏng vấn.

Hụt mất Louis van Gaal nhưng sau cùng, Schalke 04 cũng bổ nhiệm Jupp Heynckes làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 16:55 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục