Bật bãi khỏi Champions League, Klopp cay đắng thừa nhận 1 sự thật

07:14 Thứ năm 12/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã có những phát biểu sau trận thua đau đớn trước Atletico Madrid tại vòng 16 đội UEFA Champions League.

Liverpool vừa nhận thất bại cay đắng trước Atletico Madrid tại vòng 16 đội UEFA Champions League. The Kop đã thua 2-3 ở trận lượt về trên sân nhà sau 120 phút thi đấu đầy cố gắng.

Ở trận đấu này, đoàn quân HLV Jurgen Klopp đã có 2 lần dẫn bàn trước nhưng lại để thua trong 3 tình huống phản công sắc xảo của đội khách. Lữ đoàn Đỏ chỉ còn biết tự trách mình khi đã không giữ được thành quả mình có được.

Bật bãi khỏi Champions League, Klopp cay đắng thừa nhận 1 sự thật - Bóng Đá

Jurgen Klopp đau đớn sau thất bại trước Atletico Madrid tại vòng 16 đội Champions League.

Ngậm ngùi chia sẻ với truyền thông, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ đã rất ổn sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Sau thời điểm đó, các học trò của tôi đã thấm mệt. Tôi hài lòng với sự cố gắng của các cầu thủ Liverpool nhưng kết quả lại rất đáng tiếc.

Tôi không thể tin nổi vì sao Atletico lại có thể chơi cái thứ bóng đá đó với chất lượng cầu thủ họ hiện tại. Họ có thể đá đàng hoàng hơn mà, thậm chí còn chả phản công nữa.

Chúng tôi đành phải chấp nhận kết quả này dù rất đau đớn. Tôi nhận ra rằng mình là 1 kẻ thất bại rất tồi tệ. Liverpool đã góp mặt trong 2 trận Chung kết Champions League gần nhất, nhưng lần này chúng tôi đã lỗi hẹn. Thật đáng tiếc."

Jurgen Klopp nói về tình hình lây lan virus corona: 

Đăng Huy | 06:16 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục