Balotelli đã có thể ngang tầm... Ronaldo

01:23 Thứ bảy 06/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Roberto Mancini khẳng định, Mario Balotelli tài năng không kém gì Cristiano Ronaldo.

Mario Balotelli từng góp công không nhỏ giúp Manchester City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2011/12. Tuy nhiên, dù tài năng là thế nhưng Balotelli đã không ít lần gây rắc rối cho BHL đội chủ sân Etihad.

Balotelli đã có thể ngang tầm... Ronaldo - Bóng Đá

Balotelli đang dần tìm lại phong độ.

Sau những thăng trầm trong sự nghiệp, Balotelli đang lang bạt trong màu áo Nice và dần tìm lại được cảm giác chơi bóng. Chứng kiến những gì Balotelli đang thể hiện, HLV Roberto Mancini tỏ ra khá vui mừng.

Chia sẻ vói báo giới, ông cho hay: "Balotelli là một cậu bé ngoan nhưng đôi khi hành xử quá bản năng. Những việc điên rồ cậu ấy làm chẳng qua chỉ là sự bồng bột của tuổi trẻ. Hiện tại, Balotelli đã khác xưa rất nhiều.

Tôi phải thừa nhận rằng, Balotelli đã có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo với tài năng sẵn có. Nếu không, cậu ấy chỉ có thể tự trách mình. 26 tuổi vẫn còn khá trẻ để Balotelli cố gắng đạt tới những mục tiêu lớn hơn."

Trong màu áo Nice, Balotelli đã nổ súng 16 lần trên mọi đấu trường. Trong trận gặp PSG vừa qua, chính 'Bad boy Italia' có màn trình diễn xuất sắc giúp đội nhà hạ gục đối thủ, qua đó mở ra cơ hội vô địch rất lớn cho AS Monaco.

Video trận Nice - PSG:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:49 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục