Balotelli có thể được xóa thẻ đỏ

00:10 Thứ ba 04/10/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, giám đốc kỹ thuật trong trận đấu giữa Nice và Lorient hôm qua tiết lộ trọng tài bắt chính trận đấu này đã thừa nhận sai lầm khi truất quyền thi đấu của Balotelli.

balotelli-cropped_1x42d24zw9u371n3gh48tdrher

 Balotelli nhận thẻ đỏ sau khi ghi bàn quyết định. Ảnh: Internet

Ngày hôm qua, Balotelli đã khiến đất Pháp trở nên nhộn nhịp khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Nice trước Lorient, góp phần giúp Nice tiến thẳng lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Balotelli đã hoạt động vô cùng năng nổ trong trận đấu ngày hôm qua. Thành quả mà cựu sao Man City có được là siêu phẩm cứa lòng ở phút thứ 85 của trận đấu. Tuy nhiên, ngay sao đó, anh đã nhận thẻ khi cởi áo ăn mừng. Chưa dừng ở đó, trong phút bù giờ cuối trận, Balotelli nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu kèm án treo giò 1 trận.

Tuy nhiên, có lẽ vị trọng tài chính đã hơi ‘quá tay’ trong tình huống này. Mới đây, đích thân Giám đốc kỹ thuật mảng trọng tài trong trận đấu này là Pascal Garibian đã cho hay ông Olivier Thual thừa nhận sai lầm trong tình huống ‘tặng’ thẻ đỏ cho Balotelli.

“Olivier Thual đã xem lại trận đấu. Ông ấy thừa nhận 2 thẻ vàng đều được rút ra khá nhanh và đáng nhẽ là không nên có. Trọng tài được quyền đưa đoạn video trận đấu lên ủy ban kỷ luật. Sau đó, quyết định xa hơn sẽ phụ thuộc vào họ.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục