Bác sĩ tiết lộ lí do Robben hay chấn thương

19:30 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV thể lực của Bayern Munich cho biết chính lối chơi đã làm tăng khả năng dính chấn thương cho cầu thủ người Hà Lan.

Ông Giovanni Mauri tin rằng lối chơi kỹ thuật của Arjen Robben là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến các chấn thương liên tục cho cầu thủ có biệt danh “đôi chân pha lê”. Tuy nhiên, ông khẳng định đội bóng sẽ có cách để giúp Robben luôn sung sức nếu chăm chỉ tập luyện theo đúng bài bản.

arjen-robben

 Lối chơi tốc độ là nguyên nhân chính dẫn đến chấn thương của Robben. Ảnh: Internet.

Mới đây, sau chấn thương, Robben đã trở lại thi đấu cho Bayern Munich trong trận thắng 3-1 trước Hertha Berlin. Cầu thủ người Hà Lan cũng ghi bàn trong lần trở lại này. Mùa trước, anh chỉ có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường do liên tục gặp phải chấn thương.

Mauri cho biết trên TZ: “Lối chơi đặc trưng của Robben khiến cậu ấy dễ bị tổn thương. Tốc độ nhanh cùng những pha đảo người liên tục là nguyên nhân chính. Đây là những thứ khiến chấn thương có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Nhưng mọi chuyện đều có cách giải quyết nếu Robbem tuân thủ các bài tập. Mục tiêu của chúng tôi bây giờ là phải đảm bào điều đó. Robben đang hoàn toàn sung sức và sẵn sàng ra sân thường xuyên.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục