Ăn mừng Văn Đức ghi bàn, sao U23 Việt Nam suýt tái phát chấn thương

14:01 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnSao U23 Việt Nam đã suýt tái phát chấn thương khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Philippines.

Trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo sở hữu trong tay hai cầu thủ có nền tảng thể lực cùng phong cách thi đấu đa năng, đó là Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh.

Tuy nhiên, chấn thương đã khiến thầy Park không thể sử dụng hai học trò và đành phải tìm kiếm những phương án khác.

Không thi đấu cho đội tuyển, tuy nhiên, Xuân Mạnh vẫn luôn theo dõi và cổ vũ cho các đồng đội. Hiện nay, dù đang phải điều trị ở Singapore nhưng hậu vệ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An vẫn không ngừng ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo.

Mới đây, khi trao đổi với báo Bóng đá, Xuân Mạnh đã có chia sẻ: "Khi xem trận đấu của tuyển Việt Nam và tuyển Philippines, lúc Văn Đức ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, em phấn khích quá và đã tính nhảy bật dậy ăn mừng

Ăn mừng Văn Đức ghi bàn, sao U23 Việt Nam suýt tái phát chấn thương - Bóng Đá

Xuân Mạnh vừa thực hiện ca phẫu thuận điều trị chấn thương thành công ở Singapore.  

Tuy nhiên, cũng rất may vì lúc đó em chợt nhớ chân mình vừa mổ, nếu không chấn thương có thể sẽ tái phát và trở nên trầm trọng hơn rồi".

Trận đấu tới, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Philippines trên sân nhà Mỹ Đình và nếu giành kết quả có lợi, chúng ta sẽ đi tiếp vào trận chung kết AFF Cup năm nay.

Phi Yến | 12:10 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục