5 ngôi sao cho mượn thi đấu ấn tượng hiện tại: 'Người kế thừa' Ronaldo, vinh danh Dortmund

18:31 Thứ ba 27/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 bản hợp đồng cho mượn có màn trình diễn xuất sắc tính tới thời điểm hiện tại.

5. Danny Ings

Cuối kỳ chuyển nhượng hè 2018, Danny Ings quyết định gia nhập Southampton theo dạng cho mượn một mùa. Từng là niềm hy vọng của Liverpool dưới thời Brendan Rodgers, song từ khi Klopp dẫn dắt đội nhà, tuyển thủ người Anh không còn giữ được phong độ. Không những vậy, chấn thương liên tục gần như đốn gãy tương sáng của anh tại Anfield. Mùa giải trước, tiền đạo số 9 chỉ 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn thắng.

5 players on loan who are performing well this season - Bóng Đá

Ings trở thành chân sút chủ chốt ở CLB mới.

Ở sân St Mary, Ings không còn nhiều hào quang rực rỡ nhưng lại trở thành cây săn bàn chủ chốt của CLB. Southampton giờ chỉ lẹt đẹt ở dưới đáy bảng xếp hạng. Dẫu vậy, trên phương diện 1 cầu thủ, không ai có thể phủ nhận màn trình diễn và những đóng góp của ngôi sao 26 tuổi. Tới nay, tiền đạo xứ sở sương mù đã bỏ túi 4 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Điều quan trọng, Ings cần tận dụng cơ hội tỏa sáng nhiều hơn để sớm tìm thấy tương lai rực rỡ nếu trở lại Liver.

4. Gonzalo Higuain

Từ bỏ hào quang trong màu áo đội bóng Hoàng gia, Higuain dạt đến thi đấu ở Serie A. Ngôi sao Argentina nhanh chóng hòa nhập và trở thành cây săn bàn khét tiếng tại đấu trường danh giá nhất Italy. Trong màu áo Napoli, tiền đạo Nam Mỹ ghi 36 bàn thắng, xô đổ kỷ lục tồn tại suốt 60 năm và giúp đội nhà về thứ 2 trong cuộc đua vô địch 2015/2016.

5 players on loan who are performing well this season - Bóng Đá

Higuain tiếp tục săn bàn trong màu áo AC Milan.

Chuyển đến Juventus, cầu thủ 30 tuổi cũng là trung phong chủ chốt của CLB. Higuain có tổng cộng 55 bàn thắng trong 105 trận đấu khoác áo đội chủ sân Allianz. Tiếc là, với sự xuất hiện của Ronaldo, ngôi sao xứ tango phải đến AC Milan theo dạng cho mượn. Một lần nữa, tuyển thủ số 9 chứng tỏ tài năng cũng như cái duyên ghi bàn ở Serie A. Tới nay, tại San Siro, anh đã bỏ túi 7 bàn thắng và 1 kiến tạo trên mọi đấu trường.

3. Achraf Hakimi

Achraf Hakimi là tài năng trẻ trưởng thành từ học viện danh giá của Real Madrid. Tuyển thủ Morocco ra mắt đội 1 vào năm 2017/2018 nhưng không thể thay thế được Dani Carvajal ở vị trí cánh phải. Sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup, ngôi sao 20 tuổi chuyển đến khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn với hợp đồng 2 năm.

5 players on loan who are performing well this season - Bóng Đá

Hakimi xuất sắc ở Dortmund.

Tại Signal Iduna Park, Hakimi thể hiện bộ mặt vô cùng xuất sắc. Sau 8 trận được ra sân, anh đã có 6 đường kiến tạo và 1 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngôi sao số 5 cùng Jordi Alba trở thành hậu vệ sở hữu số đường kiến tạo nhiều nhất châu Âu. Chưa kể, Hakimi cũng nhận danh hiệu "Tân binh Bundesliga dưới 23 tuổi xuất sắc nhất tháng 9".

2. Andre Silva

Andre Silva gia nhập AC Milan vào mùa hè năm 2017 nhưng ngôi sao Bồ Đào Nha không có được phong độ tốt nhất. Sau 24 trận đấu, tiền đạo số 22 chỉ bỏ túi 2 pha lập công. Đến kỳ chuyển nhượng hè qua, tuyển thủ 23 tuổi quyết định gia nhập Sevilla và đây là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt của anh.

5 players on loan who are performing well this season - Bóng Đá

Andre Silva bùng nổ ở la Liga.

Silva đang trải qua ngày tháng tươi đẹp tại La Liga. Không chỉ liên tục lập công giúp đội nhà giật ngôi đầu bảng của Barca, chân sút Bồ Đào Nha còn nghiễm nhiên trở thành chìa khóa chủ chốt của CLB. Hiện tại, tiền đạo số 22 đã có 11 pha lập công trên mọi đấu trường. Quan trọng hơn, anh cũng góp mặt trong danh sách tranh đua Pichichi và "Chiếc giày vàng châu Âu".

1. Paco Alcacer

Giống Andres Silva, Paco Alcacer không thể hòa hợp và tỏa sáng trong màu áo Barcelona. Kể từ khi chuyển đến Dortmund, ngôi sao người Tây Ban Nha như cá gặp nước. Tên của anh xuất hiện đều đặn trên bảng điện tử bàn thắng. Không những vậy, vừa qua, đại diện Bundesliga còn quyết định mua đứt tiền đạo số 9 từ gã khổng lồ Catalan.

5 players on loan who are performing well this season - Bóng Đá

Alcacer liên tục ghi bàn trong màu áo Dortmund.

Alcacer hiện dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" giải quốc nội với 9 bàn thắng sau 7 lần ra sân. Quan trọng nhất, ngôi sao người Tây Ban Nha góp công rất lớn giúp Dortmund chễm chệ ở vị trí thứ 1. Đừng quên rằng, cựu tiền đạo Barca đã ghi bàn thắng quyết định giúp CLB hạ kình địch Bayern Munich.

Bạch Băng | 15:47 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục