"5 điểm chả là gì, mùa trước Liverpool từng dẫn City tới 9 điểm"

17:29 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ Darren Bent về cuộc đua vô địch Premier League giữa The Kop cùng đại diện nửa xanh thành Manchester.

Con số 97 điểm mà Liverpool thu về mùa trước với chỉ 1 trận thua là một thành tích thực sự khó tin, song cũng chỉ đủ để The Kop về nhì. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng Lữ đoàn Đỏ còn phải cố gắng làm được nhiều hơn nữa ở mùa này để đánh bại Manchester City.

Lúc này Lữ đoàn đỏ đang hơn đối thủ 5 điểm, thế nhưng Darren Bent không cho rằng đó là một khoảng cách lớn. Phát biểu trên Sky Sports trước trận đấu vừa qua của Liverpool, Bent nói:

"Nếu nhìn vào mùa giải trước, họ sẽ không nghĩ khoảng cách 5 điểm là một khoảng cách lớn."

CĐV Liverpool:

Mùa trước, đã có thời điểm Liverpool hơn City tới 9 điểm.

"Như chúng ta đã thấy, Liverpool từng dẫn trước Man City tới 9 điểm."

"Thế nhưng sau đó Manchester City đã cho thấy được những phẩm chất của mình bằng việc có được một chuỗi thắng liên tiếp để vượt qua họ vào cuối mùa."

"Liverpool sẽ nghĩ: 'Chúng ta có thể đã hơn Man City 5 điểm, những người đã đánh rơi điểm số trước Norwich, thế nhưng điều này chẳng có nghĩa lý gì.'" 

Ở một diễn biến khác, vừa qua huấn luyện viên Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Mohamed Salah. Trên Sky Sports, ông nói:

"Tôi nghĩ trong 10-15 phút cuối, Salah cần thi đấu với một nỗ lực lớn hơn."

"Cậu ấy phải hỗ trợ Arnold nhiều hơn, nếu thế Arnold có thể bó vào trong nhiều hơn, và như vậy Firmino có thể lùi sâu thêm một chút."

Anh Tú | 15:50 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục