22h00 ngày 12/01, Brighton vs Liverpool: Trượt dài trong khủng hoảng?

08:07 Thứ bảy 12/01/2019 | 1

Chuỗi trận bất bại bị Man City cắt đứt, sau đó bị Wolves đá bay khỏi cúp FA. Liverpool hiện đang chìm trong cơn khủng hoảng.

Sân: Falmer Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 1 1/2:0 - 1.95

Tỷ lệ châu Âu: 10.07 - 5.34 - 1.31

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Brighton, họ sẽ không có sự phục vụ của Izquierdo vì chấn thương. Khả năng ra sân của Bernardo còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Lovren, Chamberlain, Gomez và Lallana vì chấn thương. Khả năng ra sân của Henderson và Matip còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Brighton

Glenn Murray – Là chân sút chủ lực của đội nhà với 8 bàn thắng trên mọi mặt trận.

 - Bóng Đá

 Niềm hi vọng của đội chủ nhà.

Shane Duffy – Có 4 bàn tại Premier League, tuy nhiên quan trọng hơn là đóng góp về mặt phòng ngự.

Liverpool

Roberto Firmino - Firmino có màn trình diễn chói sáng trong trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal khi lập cú hattrick. Anh cũng nổ súng trong trận đấu với Man City.

 - Bóng Đá

Bộ đôi Salah - Firmino đang có phong độ cao. 

Mohamed Salah - Hiện tại, anh đang dẫn dầu danh sách Vua phá lưới 2018/19 với 13 bàn, dẫn đầu Premier League cùng Liverpool. Sau 49 trận ở năm 2018, Salah đã ghi 37 bàn và có 18 kiến tạo cho đồng đội.

PHONG ĐỘ

Brighton

Sau trận thua 2-0 trước Bournemouth vào ngày 22 tháng 12, Brighton hiện đang bất bại 4 trận liên tiếp kể từ sau lễ Giáng sinh.

Liverpool

The Kop đã trải qua 2 trận thua liên tiếp. Chiến thắng gần đây nhất của họ là trận thắng Arsenal 5-1, trong đó Roberto Firmino lập hat-trick. Mo Salah và Sadio Mane cũng ghi bàn. Tuy nhiên thất bại trước Man City đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Liverpool.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 ĐỐI ĐẦU

Brighton chỉ thắng 4 trong số 28 trận đấu với Liverpool, so với 16 trận thắng của Lữ đoàn đỏ.

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Trận thua trên sân Etihad cách đây ít ngày tuy chưa phải là một thảm họa đối với The Kop, khi họ vẫn đang hơn Man City tới 4 điểm. Nhưng đây thật sự là một thất bại rất đáng lo ngại đối với thầy trò HLV Klopp bởi nó có thể ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ.

Và quả thực điều mà các CĐV Liverpool e ngại đã xảy ra khi đội bóng của họ chưa lấy lại được tinh thần để rồi hứng chịu thêm một thất bại khi bị Wolves đá bay khỏi cúp FA. Viễn cảnh Lữ đoàn đỏ “trượt dài” sau hai trận thua liên tiếp là hoàn toàn có thể xảy ra bởi các học trò của Klopp đã quá quen với cảm giác chiến thắng sau chuỗi ngày bất bại quá dài từ đầu mùa.

Dejan Lovren đã gia nhập danh sách chấn thương. Hiện Jurgen Klopp chỉ còn mỗi Van Dijk là lành lặn. Liệu Klopp sẽ sắp xếp ai đá cặp với trung vệ người Hà Lan trong trận đấu này?

Dự đoán tỷ số: Brighton 1-2 Liverpool

Endo | 04:45 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục