2 thương vụ của Man United đổ vỡ vì...Ole

16:21 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester United có cơ hội đẩy đi hai cầu thủ không còn nhiều giá trị cho đội bóng, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định giữ họ lại.

ESPN bất ngờ tiết lộ, Manchester United đã từ chối hai lời đề nghị cho mượn Chris Smalling và Phil Jones trong "deadline day" của thị trường chuyển nhượng Premier League. Theo đó, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer là người đã ngăn cản những thương vụ này xảy ra, nhưng ông và câu lạc bộ vẫn sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu đội bóng khác muốn chiêu mộ Marcos Rojo.

Trung vệ người Argentina cũng không thể chuyển sang Everton như dự kiến do hàng xóm của Liverpool không thể đạt được một thỏa thuận chung với Quỷ đỏ. Hiện tại, đang có hai câu lạc bộ đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Rojo là AC Milan và Fenerbahce. Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định, anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đại gia Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, Man United chỉ muốn bán đứt chứ không chấp nhận cho mượn, và nhiều khả năng Rojo sẽ rời Old Trafford trước ngày 2/9.

Solskjaer blocked two Man Utd exits on transfer deadline day - Bóng Đá

 Solskjaer không muốn giữ lại Rojo.

Cả ba trung vệ này dự kiến không có mặt trong trận đấu với Wolves sắp tới bởi Solsa cho biết họ gặp vấn đề sức khỏe. Nhưng điều này có lẽ cũng không ảnh hưởng nhiều đến Quỷ đỏ. Phát biểu về hàng thủ hiện tại, ông chia sẻ: "Tôi đang có quá nhiều trung vệ trong tay, và Manchester United cần phải thắng các trận đấu tiếp theo, nên chúng tôi sẽ chỉ lựa chọn những cái tên có khả năng lớn nhất giúp đội bóng giành được 3 điểm."

Huỳnh Phong | 15:20 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục