Zubizarreta bay tới Argentina, Barca sắp có thuyền trưởng mới

10:45 Thứ hai 22/07/2013

GĐTT Andoni Zubizarreta của Barcelona đã bay tới Argentina vào tối hôm qua để gặp HLV Gerardo Martino.

HLV trưởng của Newell’s Old Boys đang nổi lên như là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí kế tục Tito Vilanova tại Camp Nou. Tờ Ole tin rằng GĐTT của Barca tới Buenos Aires là để thiết lập cuộc đàm phán với HLV này.

Martino không phải là một HLV quá danh tiếng - Ảnh: Getty

Trước đó, HLV Luis Enrique của Celta Vigo và Andre Villas-Boas của Tottenham cũng nổi lên như những cái tên tiềm năng. Nhưng Villas-Boas đang đạt được nhiều thành công tương đối ở Spurs. Thất bại tại Chelsea trước đây sẽ khiến chiến lược gia trẻ tuổi này thận trọng hơn trước khi bước vào bất kì cuộc phiêu lưu mới nào. Còn Enrique chỉ vừa kí hợp đồng với Celta hồi tháng Sáu. Ông cũng từng thất bại ở một CLB lớn khác là AS Roma. Cả hai HLV trẻ tuổi này đều hiểu họ cần tích lũy thêm kinh nghiệm và không muốn đi lại con đường thất bại cũ.

Một HLV lừng danh khác cũng đã từ chối “ghế nóng” ở Camp Nou là Ronald Koeman. Huyền thoại người Hà Lan đang hạnh phúc ở Feyenoord và chưa hề tính tới chuyện ra đi.

Trong bối cảnh đó, Martino nổi lên như là ứng cử viên hàng đầu. Cựu HLV trưởng đội tuyển Paraguay có những mối liên hệ đặc biệt với Lionel Messi và hiện đang là HLV của Newell’s Old Boys, đội bóng khởi nghiệp của thiên tài người Argentina.

Nhiều khả năng, Zubizarreta sẽ giúp Barca sớm dứt điểm thương vụ này. Hiện tại, trợ lý Rubi đang tạm thời đảm nhiệm ghế HLV trưởng đội bóng xứ Catalunya.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục