Zola: "Chelsea e ngại sức nóng San Paolo"

15:32 Thứ ba 21/02/2012

Từng khoác áo cả Napoli và Chelsea trong quá khứ, cựu danh thủ Gianfranco Zola đã nói lên những suy nghĩ của mình về trận thư hùng đỉnh cao ở San Paolo đêm nay.

Chelsea là đội bóng mà tôi đã có khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số. Trong khi đó, Napoli là nơi nuôi dưỡng ước mơ và trao cơ hội cho tôi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Hai đội sắp sửa gặp nhau và tôi cảm thấy rất vui. Chắc chắn tôi sẽ vào sân San Paolo để theo dõi trận đấu này, với những cảm xúc lẫn lộn.

Theo Zola, Chelsea sẽ gặp khó khi thi đấu trên sân San Paolo

Napoli là thành phố tuyệt vời, với những con người vui vẻ đầy tài năng. Đây cũng là nơi có nhiều vấn đề phức tạp về xã hội. Nhưng tất cả đều yêu bóng đá.

Tôi có may mắn được khoác áo Napoli trong khoảng thời gian huy hoàng nhất của CLB. Và tôi luôn cảm thấy vinh dự vì từng phục vụ Napoli.

Khi Napoli quay trở lại Champions League, và chơi ở môi trường đỉnh cao, điều đó đồng nghĩa người hâm mộ sẽ được sống trong những khoảnh khắc thăng hoa, giàu cảm xúc của môn túc cầu giáo.

Cuộc chạm trán sắp tới sẽ rất hấp dẫn và tôi không muốn đưa ra dự đoán. Chỉ một điều tôi có thể nói là sức nóng từ trên khán đài sẽ vô cùng khủng khiếp. San Paolo là nơi đặc biệt.

Thỉnh thoảng bạn vào sân vận động và nó sôi lên sùng sục. Đó là cảm giác thú vị. Mọi người sẽ cảm nhận mình như một con sư tử. Thế nên, chắc chắn Chelsea sẽ run rẩy trước áp lực lớn lao ấy.
A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục