Zinedine Zidane sắp tái xuất?

09:13 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo L’Équipe, HLV Zinedine Zidane có thể sớm quay trở lại với công việc huấn luyện sau mùa giải này.

 

Zinedine Zidane nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, ông đang chờ đợi cơ hội quay trở lại. Cựu HLV Real Madrid tuyên bố: "Với tư cách là một huấn luyện viên, có 50 câu lạc bộ mà tôi không thể đến. Nhưng có 2 hoặc 3 khả năng có thể xảy ra."

Trước World Cup 2022, mục tiêu duy nhất của Zidane là huấn luyện tuyển quốc gia Pháp. Kế hoạch của Zidane là dẫn dắt Les Bleus khi Didier Deschamps hết hợp đồng vào cuối năm 2022.

Dù vậy, Liên đoàn Bóng đá Pháp khiến Zidane thất vọng. Họ đặt niềm tin vào Deschamps khi thông báo gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2026. 

Is Zinedine Zidane to Juventus getting closer? - Bóng Đá

 Zidane có thể sắp tái xuất.

Theo L'Equipe, Zidane mất kiên nhẫn và sẵn sàng chuẩn bị cho một cuộc tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Với tài năng đã được khẳng định, Zidane không khó để có một bến đỗ mới.

Trong bối cảnh PSG chơi tệ, Zidane được cho là có thể ngồi ghế nóng sân Parc des Princes. Theo đó, giới chủ PSG thất vọng với Christophe Galtier. Và họ tự tin có thể thuyết phục Zidane ngồi ghế nóng sau mùa giải này.

Luis Enrique, Julian Nagelsmann hay Jose Mourinho cũng được liên hệ nhưng Zidane có khả năng cao trở thành HLV PSG nhất.

Tiểu Lam | 08:15 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục