Zidane hay Conte? Newcastle đã biết chọn ai

19:54 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnVị trí thuyền trưởng của Newcastle United nhiều khả năng sẽ trải qua biến động mạnh trong tương lai gần.

Sau nhiều đồn đoán, Newcastle United cũng đã chính thức rơi vào tay giới chủ Ả Rập giàu có thông qua một thương vụ trị giá khoảng 300 triệu bảng. Với khối lượng tài sản gấp nhiều lần so với chủ sở hữu của Manchester City, tất nhiên là tỷ phú Mohammed bin Salman hoàn toàn có cơ sở để đặt mục tiêu biến Newcastle thành một thế lực mới ở châu Âu, tương tự như hai "gã nhà giàu" khác là The Citizens và Paris Saint-Germain. 

Ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới, sẽ không quá bất ngờ nếu Chích chòe xây dựng đội hình bằng những tân binh đình đám. Nhưng đồng thời, để đạt được những mục tiêu đầy tham vọng của mình, Newcastle cũng buộc phải tìm kiếm một vị thuyền trưởng xứng tầm. Chưa kể đến việc chưa từng dẫn dắt bất kỳ CLB hàng đầu hay giành được danh hiệu lớn nào trong quá khứ, thì thành tích tệ hại sau 7 vòng đấu Premier League cũng đã đủ cấu thành lý do để HLV Steve Bruce nhận được trát sa thải từ Newcastle.

 - Bóng Đá

 Conte và Zidane sẽ là những lựa chọn "trong mơ" dành cho Newcastle. 

Vào lúc này có không ít chiến lược gia đình đám đang "ngồi chơi xơi nước", nhưng xét đến mục tiêu trở thành một thế lực mới ở châu Âu của Newcastle, thì chỉ có thể kể đến hai phương án là HLV Zinedine Zidane và HLV Antonio Conte - những vị thuyền trưởng đẳng cấp bậc nhất thế giới hiện tại. Và có lẽ, Chích chòe cũng đã biết đâu mới là phương án phù hợp nhất dành cho mình.

Theo báo cáo từ Todo Fichajes (dẫn nguồn bởi SportBible), thay vì tìm kiếm một CLB mới, Zidane đang có kế hoạch tiếp quản ĐT Pháp từ tay HLV Didier Deschamps. Thực tế, từ lâu huyền thoại của Real Madrid đã được cho là có ước mơ dẫn dắt Les Blues, và đây cũng có thể là lý do khiến Zidane không được liên kết với bất kỳ CLB nào sau khi rời Real Madrid. Hơn nữa, cũng chưa có thông tin nào cho thấy, Zidane hứng thú với Premier League. 

 - Bóng Đá

 Conte sẽ là phương án phù hợp nhất.

Trái lại, từ việc đàm phán tiếp quản với Tottenham Hotspur trong mùa Hè, có thể khẳng định Conte đã sẵn sàng trở lại Premier League. Ngoài ra, so với Zidane thì kiến thức và trải nghiệm về bóng đá Anh của Conte rõ ràng là vượt trội hơn, khi ông từng giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League. Hiển nhiên, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Chích chòe hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng mọi kế hoạch chuyển nhượng mà chiến lược gia người Ý đề xuất.

Tất nhiên, tất cả mới là suy đoán, và thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi ai là huấn luyện viên mới của Newcastle. Hoặc cũng có thể, Bruce sẽ tiếp tục tại vị. 

Jurgen Klopp nói về việc đối đầu Newcastle 

 
Huỳnh Phong | 19:24 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục