"Zidane đen" sắp rời Chelsea, sang Sevilla

09:26 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng tiền vệ Gael Kakuta sẽ chia tay Chelsea để gia nhập Sevilla ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Kakuta sắp rời Chelsea. Ảnh internet.

Gael Kakuta trưởng thành từ lò đào tạo CLB Lens, sau đó gia nhập Chelsea vào năm 2007. Tài năng của tiền vệ người Pháp này từng khiến anh được ví là Zinedine Zidane đệ nhị.

Gael Kakuta đã được đôn lên đội 1 vào năm 2009 nhưng tiền vệ người Pháp chỉ đá đúng 6 trận trong hai mùa 2009/10 và 2010/11 trước khi bị đẩy đi theo dạng cho mượn đến những đội bóng nhỏ khác nhau như Fulham, Bolton, Dijon, Vitesse, Lazio và Rayo Vallaceno.

Ở tuổi 23, độ tuổi lý tưởng nhất để phát triển sự nghiệp và chứng tỏ tài năng nhưng Gael Kakuta thậm chí không thể chiếm được suất đá chính ngay cả ở những đội bóng được cho mượn. Và gần như The Blues đã dần mất kiên nhẫn với cầu thủ trẻ này.

Theo đó, Sevilla là đội bóng muốn có chữ ký của Kakuta khi Giám đốc thể thao CLB Tây Ban Nha vừa lên tiếng khẳng định: "Thương vụ của Kakuta đã ở rất gần. Chúng tôi đang đàm phán với Chelsea và cậu ấy."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục