Zidane đã có hậu nhân?

15:17 Thứ ba 10/01/2012

Cựu nhân viên của FIFA, Luciano D’onofrio mới đây đã so sánh tiền vệ Axel Witsel với huyền thoại của câu lạc bộ Real Madrid, Zinedine Zidane.

Tiền vệ người Bỉ Witsel gia nhập Benfica từ câu lạc bộ Standard Liege của Bỉ theo một bản hợp đồng có trị giá 6,5 triệu Euro và đang đóng một vai trò hết sức quan trọng ở Benfica trong mùa giải này.

Witsel nổi bật trong màu áo Benfica. Ảnh: ESPN.

Witsel cũng đóng góp đáng kể vào thành tích đầu bảng của câu lạc bộ Benfica tại Champions League, xếp trên Basel và Manchester United.

Phát biểu trên Het Laaste Nieuws, Luciano cho biết: “Gần đây tôi đã nói với Mourinho là Witsel gợi nhớ cho tôi đến Zidane. Bạn có thể cười vì điều này nhưng xin nhớ rằng ở độ tuổi 23, Zidane vẫn còn đang thi đấu cho Bordeaux và không ai dự đoán được là Zidane lại có sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng đến thế”.

Luciano nói tiếp: “Vào năm 1996, tôi đã nói với chủ tịch Juventus khi đó là Agnelli rằng Zidane sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Và tương tự, tôi cũng có thể nói rằng Witsel sẽ vươn lên trở thành một cầu thủ hàng đầu”.

Witsel vừa tròn 23 tuổi vào thứ năm tuần rồi sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2016 kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng là 40 triệu Euro.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục