Zidane chốt bến đỗ số 1

10:18 Thứ sáu 01/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Jonathan Johnson đã đưa ra cập nhật về tương lai của chiến lược gia người Pháp.

Theo tiết lộ từ Jonathan Johnson, ưu tiên số một của HLV Zinedine Zidane vẫn là tiếp quản ĐT Pháp. Về công việc ở Bayern Munich, không có khả năng Zidane dẫn dắt CLB này.

Ký giả người Anh cho biết:

 - Bóng Đá

 Zidane muốn thay Deschamps. 

"Zidane đã "ngồi chơi xơi nước" được một thời gian, và mặc dù tôi cho rằng chúng ta sẽ sớm thấy ông ấy trở lại, nhưng tôi không nghĩ chúng ta sẽ thấy Zidane tái xuất trước EURO vì ưu tiên của ông ấy là trở thành huấn luyện viên của ĐT Pháp. Nếu Pháp thi đấu kém vào mùa Hè này, thì có lẽ Didier Deschamps sẽ rời vị trí của mình, nhưng nếu họ làm tốt và là một trong những ứng viên vô địch, có lẽ chúng ta sẽ thấy Zidane đàm phán với những câu lạc bộ khác."

“Tuy nhiên, cụ thể là với công việc ở Bayern, mặc dù câu lạc bộ này là nơi mà một số cầu thủ Pháp đã đạt được rất nhiều thành công trong những năm qua, đó là một môi trường khá đặc thù và có xu hướng ưu ái các cựu cầu thủ - đặc biệt là vào thời điểm họ đang trải qua khá nhiều khó khăn." 

Huỳnh Phong | 09:20 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục