Zaha đích thân ra tay, Arsenal liệu có thành công?

21:53 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Wilfried Zaha đã bày tỏ nguyện vọng được chuyển tới thi đấu cho Arsenal với câu lạc bộ chủ quản Crystal Palace.

Sau khi người đồng đội Aaron Wan-Bissaka gần như đã chắc chắn gia nhập Manchester United với mức phí 50 triệu Bảng, Wilfried Zaha cũng đang rất muốn tìm cho mình một bến đỗ mới. Arsenal là câu lạc bộ đang theo đuổi và rất quyết tâm để có được cầu thủ người Bờ biển Ngà, tuy nhiên con số 80 triệu Bảng mà Crystal Palace yêu cầu là quá lớn so với tiềm lực tài chính của đội bóng Bắc London.

Nhưng mới đây theo tờ Daily Mail, đích thân Zaha đã đề bạt nguyện vọng được chuyển tới London của mình với ban lãnh đạo của câu lạc bộ chủ quản Crystal Palace. Tuy nhiên tác động của cầu thủ 26 tuổi khó có thể thay đổi được con số mà đội chủ sân Selhurst Park đưa ra, nhất là trong hoàn cảnh họ sẽ phải trả cho đội bóng cũ của Zaha là Manchester United 25% số tiền đội bóng thu được nếu để trụ cột của mình ra đi.

Wilfried Zaha Asks Crystal Palace to Let Him Join Arsenal This Summer - Bóng Đá

 Tương lai của Zaha vẫn còn là một dấu hỏi.

Với chỉ 45 triệu Bảng để mua sắm suốt kỳ chuyển nhượng hè, huấn luyện viên Unai Emery được cho là có thể để vua phá lưới Premier League Pierre-Emerick Aubameyang ra đi để mang về Zaha và Quỷ đỏ thành Manchester cũng được cho là muốn có sự phục vụ của chân sút người Gabon. Một cái tên khác đang bị đặt dấu hỏi về tương lai đó là Lucas Torreira - tiền vệ người Uruguay đang được AC Milan theo đuổi sau một mùa giải thành công trên phương diện cá nhân ở nước Anh.

Nguyễn Trần Kiên | 20:30 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục