Xuất hiện "kẻ ngáng đường" Arsenal trong cuộc đua giành sao 25 triệu euro

11:55 Thứ ba 23/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trên khắp châu Âu.

Odsonne Edouard đang trở thành cái tên được nhiều đội bóng săn đón. Bất chấp việc không thể giúp Celtic bảo vệ thành công danh hiệu VĐQG và tiến sâu ở Europa League, tiền đạo người Pháp vẫn để lại ấn tượng với 20 bàn thắng và 5 pha kiến tạo.

Chứng kiến tài năng của Odsonne Edouard, nhiều đội bóng lớn đã tỏ ra sốt sắng, đặc biệt là Arsenal. Cách đây ít ngày, Daily Mail cho rằng The Gunners đã bắt đầu đàm phán với Celtic để đưa chàng trai 23 tuổi về Emirates nhằm thay thế cho Alexandre Lacazette. Mức giá được đại diện của Premier League đưa ra là 25 triệu euro.

AC Milan mua Edouard Odsonne - Bóng Đá

 Edouard Odsonne trong màu áo Celtic.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. Ngoài việc chờ đợi câu trả lời từ Celtic, họ còn phải đối mặt với sự cạnh tranh của những đội bóng khác. Manchester United cũng từng để ý đến Odsonne Edouard.

Mới đây, đến lượt AC Milan gia nhập cuộc đua giành chữ ký của chàng trai người Pháp. Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ Odsonne Edouard trong bối cảnh Zlatan Ibrahimovic chưa chắc chắn gia hạn hợp đồng còn Mario Mandzukic đang gây thất vọng lớn. Vậy nên, sự xuất hiện của cầu thủ 23 tuổi sẽ giúp hàng công của Rossoneri trở nên tươi mới và trẻ trung hơn.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập:

 
Faro | 10:57 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục