Xuân Trường tiết lộ cái giá của sự nổi tiếng

14:06 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Hải Phòng trải lòng về mặt trái của việc được quá nhiều người biết đến.

Lương Xuân Trường và một số đồng đội ở HAGL được nhiều người biết đến từ khi còn rất trẻ. Đi kèm với những điều tích cực là không ít các vấn đề tiêu cực đến từ truyền thông và mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến tâm lý của tiền vệ sinh ra tại Tuyên Quang.

Xuân Trường nói về truyền thông và MXH - Bóng Đá

 Xuân Trường từng đối mặt với rất nhiều áp lực bên ngoài sân cỏ. Ảnh: Soha

Mới đây, trong XT6 PODCAST, Xuân Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này:

"Như Sơn Tùng M-TP từng nói một câu mà mình rất ấn tượng: 'Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được, thì phải chịu cảm giác không ai chịu được'. Cái gì cũng có hai mặt, và mình thật sự rất trân trọng vì được mọi người biết đến."

"Với cá nhân mình và đa số các cầu thủ của học viện, mạng xã hội là nơi tụi mình rất dè chừng. Việc chia sẻ cảm xúc và trạng thái của mình lên mạng xã hội rất thú vị, nhưng đó cũng có thể là nơi mình bắt gặp những điều không hay, giả dụ như những comment tiêu cực thiếu tính xây dựng, những bài viết không đúng sự thật về mình.

Mạng xã hội là nơi hoạt động vô cùng tự do nên việc kiểm soát được mọi thứ liên quan đến mình ở đó gần như là không thể. Là những cậu bé mới trưởng thành thì chắc chắn tụi mình đã từng bị ảnh hưởng về mặt tâm lý."

Đồng thời Xuân Trường cũng về những điều bản thân đạt được: "Nhưng nói vậy thôi, việc nổi tiếng, được nhiều người biết đến hay nhận ra ở những nơi công cộng cũng khá là thú vị. Vì ít hay nhiều thì mình cũng biết được rằng khi đó, mình đã làm được một điều gì đó trên sân cỏ để chiếm được tình cảm từ mọi người rồi.

Ngoài sự phiền toái thỉnh thoảng gặp phải thì mình cũng được đón nhận sự yêu thương, những món quà, và cả sự ủng hộ của các khán giả khi thực hiện XT6 PODCAST (cười)." - Soha dẫn lời ngôi sao 28 tuổi.

Dương Quang | 13:07 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục