Xuân Trường 'cực nhắng' khi lên truyền hình SBS

21:26 Thứ năm 17/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được chương trình Football Magazine Goal của đài truyền hình SBS tổ chức phỏng vấn.

Một phong cách rất Hàn Quốc của Xuân Trường. Ảnh: Internet.

SBS là kênh truyền hình hàng đầu ở Hàn Quốc. Việc Xuân Trường được chương trình Football Magazine Goal phỏng vấn phần nào cho thấy được sức hút của cựu ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai ở xứ Kim Chi.

Và cũng khá dễ hiểu khi Xuân Trường rất phấn khích với điều này. Những hình ảnh 'cực nhắng' của anh đã được chia sẻ rộng rãi qua trang mạng xã hội.

Hiện tại, Xuân Trường đang ở Việt Nam để tập trung cùng ĐTQG. Anh cho biết mình rất vui khi lần đầu được triệu tập và hứa sẽ nỗ lực tập luyện để có vị trí chính thức trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Xuân Trường chia sẻ về khoảng thời gian ở nước bạn: "Sau một tháng sang Hàn Quốc, tôi đã quen với điều kiện tập luyện, ăn uống và sinh hoạt ở đây. Rất may CLB và đồng đội ở đây hỗ trợ và giúp tôi hòa nhập với cả đội rất nhanh.

Khó khăn lớn nhất chính là bóng đá Hàn Quốc thiên về sức mạnh và tốc độ nên tôi phải làm quen với các bài tập với cường độ cao và khối lượng lớn."


ĐT Việt Nam nằm ở bảng F vòng loại World Cup 2018. Xuân Trường và các đồng đội sẽ có trận đấu với Đài Loan (TQ) trên sân nhà ngày 24/3, trước khi có chuyến làm khách đến sân của Iraq ngày 29/3.

Minh Tuấn | 21:01 17/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục