Xuân Thành Sài Gòn trả nợ cho Huỳnh Kesley

14:36 Thứ tư 28/08/2013

Sau khi chính thức giải tán, SGXT chủ trương giải quyết nhanh tiền nong và thủ tục cho cầu thủ. Do các ngoại binh có nhu cầu về nước nên số này được ưu tiên. Chiều qua, HLV Trần Tiến Đại cho biết Nsi, Nguyễn Rogerio, Moses đã nhận đủ lương và về nước.

Trường hợp của Kesley, ông Đại cho biết hai bên đã thương lượng và Kesley cũng đồng ý bớt số tiền nợ xuống còn 20.000 USD. Do bận đi tập nên Kesley sẽ thu xếp nhận vào hôm nay. Kesley cũng chia sẻ với khó khăn chung của CLB và cũng không muốn kêu ca gì thêm.


“Mùa bóng cũng đã hết, chưa có đội bóng nào có kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Cầu thủ SGXT cũng đã hết nhiệm vụ và trở về quê nhà. Bản thân tôi cũng chưa có dự định gì cho tương lai. Tôi cũng hy vọng những cầu thủ SGXT sẽ có thể tìm được đội bóng mới, tiếp tục theo đuổi con đường đã chọn”, HLV Trần Tiến Đại cho biết.

Cũng theo ông Đại, nội trong tuần này, các trường hợp còn hợp đồng của SGXT sẽ được nhận lương, cầu thủ hết hợp đồng được làm giấy thanh lý còn cầu thủ trẻ sẽ được về nhà trước khi nhận quyết định mới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục