XONG! Vụ Vlahovic tới Arsenal ngã ngũ

04:27 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano dẫn lời Giám đốc thể thao Juventus ông Cristiano Giuntoli về thương vụ Dusan Vlahovic gia nhập Arsenal.

Arsenal cần gấp một trung phong trong bối cảnh Gabriel Jesus hay Eddie Nketiah đều không đáp ứng được kỳ vọng. Đó là lý do Pháo thủ được liên hệ với việc chiêu mộ Dusan Vlahovic,

Cầu thủ 22 tuổi chơi không đúng kỳ vọng kể từ khi rời Fiorentina để gia nhập Juventus với giá khoảng 70 triệu bảng vào tháng 1 năm 2022. Tuyển thủ Serbia còn hợp đồng với Juve cho đến tháng 6/6026, nhưng những đồn đoán về tương của tiền đạo này chưa bao giờ dứt.

Allegri phá vỡ im lặng về tương lai Vlahovic - Bóng Đá

 Phía Juve bác bỏ khả năng tiền đạo này tới Arsenal.

Không chỉ Arsenal, cả Real Madrid đều được liên kết với Vlahovic, trong khi Manchester United, Chelsea, Newcastle United và Bayern Munich cũng được cho là có sự quan tâm.

Có thông tin cho rằng Juve sẵn sàng chia tay Vlahovic. Thậm chí "Bà đầm già" được cho là định giá Vlahovic 60 triệu euro.

Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli sớm bác bỏ thông tin này. Ông khẳng định: "Arsenal ra giá cho Vlahovic? Chúng tôi không biết gì về câu chuyện đó, không có gì cả.

Vlahovic KHÔNG phải để bán."

Ngoài Vlahovic, đội chủ sân Emirates cũng dành sự quan tâm lớn tới Ivan Toney. 

Tiểu Lam | 03:29 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục