XONG! Vợ Arteta xác nhận, CĐV Arsenal thở phào nhẹ nhõm

06:26 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnCâu chuyện chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiễm bệnh đã khiến không ít fan hâm mộ The Gunner hoang mang.

Sau tất cả, Premier League cũng chính thức ra thông báo tạm hoãn giải đấu cho tới tháng 4/2020. Đây là động thái cần thiết của ban tổ chức, nhất là khi xuất hiện không ít ngôi sao của các CLB dương tính hoặc có triệu chứng nhiễm COVID-19.

Đáng chú ý có thể kể tới Callum Hudson-Odoi, tiền vệ trẻ đầy tài năng đang khoác áo Chelsea. Thậm chí, cả HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng "dính chưởng". Ngay lập tức, cựu trợ lý của Pep Guardiola đã được cách ly để theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe.

Chính vì thông tin không mấy vui vẻ nói trên, nhiều CĐV Pháo thủ tỏ ra lo lắng cho chiến lược gia người Tây Ban Nha. Thế nhưng, trong diễn biến mới đây, đích thân vợ của nhà cầm quân 37 tuổi đã đăng đàn gửi thông điệp quan trọng trên Instagram cá nhân.

Arteta wouldn't have stopped working from coronavirus symptoms, says Arsenal coach's wife Lorena - Bóng Đá

 Arteta đã khiến không ít fan hâm mộ hoang mang.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những bạn đã gửi email, tin nhắn, và những cuộc gọi, nhưng thực sự đã quá sức chịu đựng rồi. Tôi nghĩ mọi người cũng muốn biết chuyện gì đang xảy ra. Anh ấy vẫn khỏe. Đúng là chồng tôi đã nhiễm virus, thế nhưng sẽ không thể ngăn cản anh ấy trở lại công việc trong một tình huống bình thường được.

Chồng tôi chỉ cần uống một ít ibuprofen (một loại thuốc giảm sốt) hoặc paracetamol và thực sự anh ấy đã làm việc, không có gì nghiêm trọng ở đây cả. Có một vài triệu chứng như tăng nhiệt độ, đau đầu, nhưng đó là những gì anh ấy phải trải qua. Tôi và các con của mình không sao cả, hoàn toàn khỏe mạnh", Lorena Bernal chia sẻ.

Pierre-Emerick Aubameyang chia sẻ về tương lai tại Arsenal:

Giang Nam | 05:28 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục