XONG! Rõ thực hư chuyện "Kaka 2.0" bị cô lập ở AC Milan

13:13 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn không hay về nội bộ Rossoneri, người trong cuộc đã phải lên tiếng.

Jens Petter Hauge từng gây bất ngờ ở vòng sơ loại Europa League, khiến ban lãnh đạo AC Milan phải bỏ ra 5 triệu euro để đưa anh về San Siro. Sau đó, chàng trai người Na Uy tiếp tục để lại ấn tượng với những pha đi bóng lắt léo, đầy kỹ thuật và tốc độ ở vòng bảng. 

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, truyền thông Italia cho rằng Jens Petter Hauge đang bị cô lập ở AC Milan. Cụ thể, kể từ khi bước sang năm 2021, anh chưa được HLV Stefano Pioli điền tên vào đội hình xuất phát. Chàng trai người Na Uy cũng bất ngờ bị gạch tên khỏi danh sách tham dự Europa League. Và ở trận đấu với Udinese, kể từ khi vào sân, Jens Petter Hauge không được các đồng đội bên cánh trái chuyền bóng dù chỉ 1 lần.

Hakan Calhanoglu nói về Jens Petter Hauge - Bóng Đá

 Jens Petter Hauge và Hakan Calhanoglu trong màu áo AC Milan.

Mặc dù vậy, Hakan Calhanoglu đã phủ nhận điều này. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa Na Uy và Thổ Nhĩ Kỳ, anh chia sẻ:

"Đầu tiên, phải khẳng định rằng tôi rất thích Jens. Cậu ấy là 1 chàng trai rất tốt và còn trẻ. Việc chuyển từ Bodo/Glimt sang AC Milan là 1 bước tiến lớn của Jens. Cậu ấy cần thêm thời gian để chơi ở đội 1. Khi có cơ hội, cậu ấy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Jens đã nỗ lực rất nhiều và sở hữu tài năng tuyệt vời. Tôi rất vui khi được chơi bóng cùng với cậu ấy.

Bây giờ, Jens phải tiếp tục cố gắng, tin tưởng vào bản thân mình. Không dễ để được góp mặt trong đội hình xuất phát. AC Milan đang có nhiều cầu thủ chất lượng. Vì vậy, cậu ấy phải dành thời gian nỗ lực nhiều hơn, đặc biệt là về mặt chiến thuật và những gì HLV yêu cầu. Tôi muốn thấy cậu ấy ở lại AC Milan và chiến đấu để giành lại vị trí của mình."

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 12:43 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục