XONG! Mesut Ozil đã đặt chân tới bến đỗ mới, chọn luôn số áo

04:52 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnMesut Ozil coi như đã chính thức chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Không thể tìm được chỗ đứng tại Arsenal, khi liên tục bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình tham dự Premier League lẫn Europa League mùa này, Mesut Ozil buộc phải tìm cách rời khỏi Emirates để gầy dựng lại sự nghiệp. Lần cuối cùng Ozil xuất hiện trong màu áo Arsenal đã là vào tháng Ba năm ngoái.

Theo đó, tiền vệ người Đức không còn cách nào khác ngoài việc chia tay Arsenal, ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cách đây không lâu, báo chí châu Âu loan tin, Arsenal và Ozil đạt thoả thuận sơ bộ về việc sớm chấm dứt hợp đồng.

Ozil heading to Turkey and picking up shirt number - Bóng Đá

 Ozil đã đặt chân tới bến đỗ mới.

Động thái trên mở đường cho tiền vệ 32 tuổi gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce. Nếu ở lại tới khi hết hợp đồng, Ozil sẽ bỏ túi 7 triệu bảng, nhưng gia nhập Fenerbahce sẽ cho tiền vệ này nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn. Và mới nhất, Ozil đã đăng tải hình ảnh cùng gia đình đáp chuyến bay tới Thổ Nhĩ Kỳ, sau lưng anh là lá cờ của CLB Fenerbahce.

Ozil heading to Turkey and picking up shirt number - Bóng Đá

 Số áo Ozil chọn có ý nghĩa lớn.

XONG! Mesut Ozil đã đặt chân tới bến đỗ mới, chọn luôn số áo - Bóng Đá

 Fenerbahce cũng xác nhận hợp đồng của Ozil đang trong quá trình hoàn tất.

Như vậy, Ozil đã xác nhận trở thành người của Fenerbahce. Trước đó trên trang cá nhân, Ozil cũng tiết lộ anh sẽ khoác áo số 67 tại bến đỗ mới. Điều này có ý nghĩa đặc biệt khi quê hương của Ozil ở Thổ Nhĩ Kỳ - Zonguldak có mã bưu chính bắt đầu bằng số 67.

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Tiểu Lam | 04:22 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục