XONG! Man United nhận hung tin từ Martinez và Lindelof

04:00 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnTrang web chính thức của Man United cho biết 2 trung vệ Victor Lindelof và Lisandro Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng do chấn thương.

Man United buộc phải điều chỉnh hàng thủ 2 lần ở trận hòa 1-1 với Brentford cuối tuần qua. Raphael Varane được thay thế bởi Harry Maguire trong hiệp một và Lindelof buộc phải rời sân phút 69 vì vấn đề về gân kheo, nhường chỗ cho Lisandro Martinez - người chỉ vừa trở lại sau chấn thương.

Lisandro Martinez and Victor Lindelof ruled out for a month with fresh injury setbacks - Bóng Đá

 Martinez lại chấn thương.

Thật không may, Martinez đã bị căng cơ trong buổi tập mới đây và không thể thi đấu trong nhiều trận tới. Nhìn lại, nhà vô địch World Cup chỉ ra sân có 9 lần ở Premier League và 11 trận trên mọi đấu trường mùa này. Martinez đã phải nghỉ thi đấu gần 4 tháng do chấn thương ở chân xảy ra vào tháng 9 trước khi dính chấn thương đầu gối dù chỉ thi đấu 4 trận sau khi trở lại.

Đoàn quân của Ten Hag sẽ lên đường tới London để đối đầu với Chelsea vào thứ Năm. Sau đó, họ sẽ trở lại Old Trafford để tiếp đón Liverpool vào Chủ nhật.

Về phần Chelsea, tình hình lực lượng đội chủ nhà cũng không khả quan hơn là bao khi HLV Mauricio Pochettino sẽ mất tổng cộng 8 cầu thủ bởi các vấn đề thể trạng khác nhau bao gồm: Carney Chukwuemeka, Robert Sanchez, Levi Colwill, Romeo Lavia, Wesley Fofana, Christopher Nkunku, Lesley Ugochukwu và Reece James.

Minh Tuấn | 03:30 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục