XONG: Đã rõ vụ Smalling rời Man Utd

17:55 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Chris Smalling là dấu hỏi lớn khi anh được liên hệ tới Wolves trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ít ngày qua, báo chí Anh quốc liên tục đưa timm, Wolves bất ngờ đạt thỏa thuận với Man United về việc chuyển nhượng Chris Smalling. Theo đó, tân binh Premier League sẵn sàng chi 30 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Smalling.

XONG: Đã rõ vụ Smalling rời Man Utd - Bóng Đá

 Smalling sẽ ở lại Man Utd?

Được biết, HLV Jose Mourinho muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp ở phiên chợ Hè năm nay do đó, Smalling buộc phải ra đi. Tuy nhiên, theo xác nhận từ nhà báo uy tín Simon Stone của kênh BBC thì, thương vụ này chỉ là tin đồn không hơn không kém.

Cụ thể, Simon Stone khẳng định: "Không biết tin đồn Smalling chia tay Man United xuất phát từ đâu nhưng đây là điều bịa đặt. Chẳng hề có chuyện cậu ấy rời Old Trafford. Man United không có ý định bán Smalling."

Dù không phải là trung vệ hay nhất Premier League nhưng sự cần mẫn và kỷ luật của Chris Smalling là điều không phải bàn cãi. Mùa giải vừa qua, Smalling cũng thi đấu rất tốt cùng Man United. Vì thế, việc Mourinho muốn giữ Smalling ở lại cũng không có gì bất ngờ trong bối cảnh hàng thủ Man United không được đánh giá cao.

Video tài năng của Chris Smalling:

Tiểu Lam | 17:48 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục