XONG! Chủ tịch xác nhận, 'bom tấn' 120 triệu euro chỉ còn cách kích hoạt

10:49 Chủ nhật 09/06/2019 | 4

TinTheThao.com.vn"CR7 2.0" đã nhận được đề nghị khủng và tuyên bố mong muốn ra đi với CLB chủ quản.

Mới 19 tuổi nhưng Joao Felix đã khuấy đảo bóng đá Châu Âu mùa giải vừa qua. Tài năng được mệnh danh là "Cristiano Ronaldo mới" thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Benfica, với 20 pha lập công cùng 11 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường.

Được xem như ngôi sao sẽ sớm tỏa sáng rực rỡ trên trời Âu, dễ hiểu vì sao Felix thu hút sự quan tâm của rất nhiều ông lớn. Trong số đó, Real Madrid, Manchester City và United là 3 đại gia theo dõi sát sao nhất.

Chủ tịch Benfica cập nhật vụ Joao Felix - Bóng Đá

 Felix lọt vào mắt xanh các CLB lớn.

Tiết lộ qua Manchester Evening News, chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira tiết lộ Felix đã nhận được lời đề nghị đãi ngộ lên đến 6 triệu euro/mùa.

"Chúng tôi bàn thảo với các cầu thủ và họ nói: 'Chủ tịch, tôi có thể kiếm được 5 triệu euro/mùa, đừng níu kéo tôi ở lại.'" - Vieira xác nhận.

"Joao Felix từng có điều khoản phá vỡ hợp đồng 60 triệu euro. Sau 2 hay 3 trận, chúng tôi nhận ra phải tăng nó lên 120 triệu euro. Tuy nhiên sau cùng, chính Felix và gia đình cậu ấy là người quyết định ở lại hay không. Nếu CLB nào đó đặt giá 120 triệu euro, chẳng còn gì để mơ mộng.

Chúng tôi cố gắng làm tất cả để bảo đảm cậu ấy ở lại. Thế nhưng cách duy nhất là bán, rồi mượn lại 1 mùa. Nếu không, Joao sẽ ra đi luôn. Không thể thỏa thuận xa hơn, cậu ấy không muốn thế.

Làm sao Benfica có thể thương thảo với ai đó sau khi cậu ấy nhận được đề nghị 6 triệu euro sau thuế?"

Phụng Sồ | 09:10 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục