XONG! Chelsea ký HĐ tân binh, hàng thải từ M.U

07:27 Thứ năm 06/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại nhưng Chelsea vẫn có được chữ ký họ cần.

Chelsea đang cạnh tranh gay gắt cho một vị trí trong Top 4 Premier League mùa giải năm nay. Dù vậy, không khó để nhận ra rằng, đội hình của The Blues vẫn thiếu chiều sâu cả ở khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Chính vì lý do đó, giới mộ điều đã kỳ vọng HLV Frank Lampard sẽ mang về ít nhất 1 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên khi TTCN khép lại, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn "án binh bất động".

Chelsea to complete transfer as manager confirms agreement Edwin Andersson - Bóng Đá

 Tân binh của Chelsea.

Dù vậy, tới hôm nay (06/02), Chelsea cũng đã chính thức có được chữ ký sáng giá. Cụ thể, Chelsea đã hoàn tất hợp đồng của tài năng mới 16 tuổi, Edwin Andersson đến từ CLB IFK Gothenburg, Thụy Điển.

HLV Jonas Olsson của IFK Gothenburg xác nhận trên trang chủ đội bóng: "Tất nhiên chúng tôi chúc Andersson may mắn. Chúng tôi rất muốn cậu ấy ở lại nhưng việc gia nhập Chelsea là một dấu hiệu tốt đối với công việc của chúng tôi."

Chelsea sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Andersson từ trước đó nhưng chỉ khi cầu thủ này đủ 16 tuổi, Chelsea mới được phép ký hợp đồng. Đáng chú ý, Andersson từng tới Man United thử việc 18 tháng trước nhưng không được ký hợp đồng.

Như vậy, Andersson chính là bản hợp đồng đầu tiên của Frank Lampard kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Chelsea dù tài năng có sở trường đá cánh này nhiều khả năng sẽ phải tìm kiếm cơ hội ở đội trẻ trước.

Video lối đá của Chelsea:

Tiểu Lam | 06:57 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục