Xem chung kết EURO 2016 với sao, trúng ngay iPhone 6

13:14 Thứ năm 07/07/2016

Ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” không chỉ mang đến không khí bóng đá cuồng nhiệt cho hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ ở TP.HCM mà người tham gia còn có cơ hội nhận ngay iPhone 6.

Tham dự ngày hội “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”, fan sẽ có cơ hội trúng iPhone 6.

Ngay khi bước vào cổng Nhà thi đấu trường ĐH Tôn Đức Thắng, người hâm mộ sẽ được nhận một vòng đeo tay tương ứng với một trong hai đội lọt vào trận chung kết kèm mã số dự thưởng. Kết thúc trận đấu, BTC sẽ tiến hành bốc thăm vòng đeo của những người ủng hộ đội thắng trận, người có mã số may mắn nhất sẽ trúng điện thoại iPhone 6.

Trong chương trình này, các fan sẽ được gặp lại bộ đôi tiền đạo lừng danh một thời của U23 Việt Nam là Phạm Văn Quyến và Phan Thanh Bình. Cùng với BLV nhà báo Trần Minh, cặp song sát sẽ chia sẻ quan điểm, nhận định về trận chung kết cũng như giao lưu với chụp ảnh với người hâm mộ.

Ngoài ra, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy, ca sĩ Miu Lê sẽ tiếp khiến cho sân khấu nóng hơn bao giờ hết với những màn trình diễn văn nghệ vô cùng đặc sắc. Hai “quý ông” Bình Minh và Quý Bình cũng sẽ có mặt trong chương trình để giao lưu với NHM.

Phạm Văn Quyến và Phan Thanh Bình sẽ gặp nhau trong vai trò mới ở “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”.

Trong chương trình, hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ sẽ được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi vô cùng hấp dẫn. Ở trò chơi chụp hình cùng người nổi tiếng, các fan vừa giao lưu và chụp hình với các ngôi sao, vừa có cơ hội nhận quà với tổng giải thưởng 6 triệu đồng. Bên cạnh đó là các hoạt động sôi nổi không kém như “Dẫn bóng 3 chân”, “Sút hay nhận quà ngay”, “Hỏi nhanh, đáp nhạy”, “Tâng bóng cùng danh thủ”, vẽ mặt cho fans,…

Tại quầy nước uống, các bartender chuyên nghiệp sẽ hoá thân thành nghệ sĩ xiếc tung hứng với nhau để pha chế những món cocktail mà mocktail ngon miệng. Uống Number 1 kết hợp với các loại đồ uống khác giúp người hâm mộ nạp đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.

“Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” sẽ diễn ra từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7). Sự kiện này do Báo Thể thao Việt Nam và BongDa.com.vn tổ chức. Bóng Đá tin tưởng chọn nhãn hàng nước tăng lực Number 1 đồng hành chương trình này.

Phóng viên | 12:54 07/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục