Xe đạp: Bị VĐV Thái Lan chơi xấu, Nguyễn Thị Thật giành HCV

10:53 Thứ bảy 13/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguyễn Thị Thật đã xuất sắc giành HCV trong trận chung kết nội dung đua xe đạp đường trường nữ.

Nguyễn Thị Thật đã bị phía Thái Lan chơi xấu trong trận chung kết sáng nay.
Nguyễn Thị Thật đã bị phía Thái Lan chơi xấu trong trận chung kết sáng nay.

Nếu như ngày hôm qua, tuyển Taekwon Việt Nam đã xuất sắc giành tấm HCV ở nội dung múa quyền đồng đội nữ sau khi khiếu nại thành công lên Ban tổ chức vì những sai sót từ trọng tài, thì hôm nay tuyển xe đạp cũng đã giành thêm tấm HCV cũng với cách thức tương tự.

Cụ thể sau khi hoàn tất phần thi của mình trong trận chung kết nội dung đua xe đạp đường trường nữ vừa kết thúc cách đây không lâu, VĐV Nguyễn Thị Thật chỉ về nhì và giành được tấm HCB, trong khi đó tấm HCV đã thuộc về VĐV của Thái Lan là Jutatip Maneephan.

Tuy nhiên ngay sau đó, BHL xe đạp Việt Nam đã lập tức phản đối kết quả này, khi cho rằng phía Thái Lan đã có một hành vi chèn ép rất nguy hiểm nhằm ngăn chặn không cho Nguyễn Thị Thật về đích, và yêu cầu BTC phải hủy ngay tấm HCV của Maneephan.

Sau một vài phút thảo luận và xem xét lại băng ghi hình, BTC đã xác nhận rằng thật sự đã có tác động của phía Thái Lan đối với Nguyễn Thị Thật, do đó họ đã quyết định tước tấm HCV của Maneephan và trao lại cho VĐV của chúng ta.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục