Xavi: "Tôi đã không công bằng với nhiều cầu thủ"

13:58 Chủ nhật 08/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những phát biểu đáng chú ý trước thềm trận đại chiến Atletico Madrid.

 

Mùa Hè trước, Pablo Torre từng nhận được nhiều kỳ vọng khi chuyển đến khoác áo Barcelona từ Racing, nhưng rốt cuộc thì tài năng trẻ người Tây Ban Nha mới có vỏn vẹn 5 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý, trong cuộc đụng độ Intercity tại Cúp Nhà Vua mới đây, Torre đã được đá chính và lập tức tỏa sáng với 1 pha kiến tạo. Trao đổi về cậu học trò của mình, HLV Xavi Hernandez thừa nhận Torre là một trong số nhiều cầu thủ mà ông đã đối xử không công bằng.

Xavi on Pablo Torre - Bóng Đá

 Torre được đánh giá cao.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đại chiến Atletico Madrid, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ (dẫn lời bởi Heavy):

"Có lẽ tôi đã không công bằng với nhiều cầu thủ. Tôi cố gắng công bằng với tất cả mọi người và cho họ thời gian thi đấu, nhưng điều đó thật khó khăn. Việc một số cầu thủ cảm thấy họ không được đối xử công bằng là điều bình thường."

"Pablo thật tuyệt. Cậy ấy có khả năng hoạt động tốt giữa các tuyến, xuất sắc từ những tình huống cố định, có khả năng chuyền bóng, tạt bóng tuyệt vời. Pablo sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi."

Huỳnh Phong | 13:28 08/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục