Xavi: “Tôi đã có thể bị sa thải nếu thua Napoli”

13:09 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Forbes sau chiến thắng trước Napoli, HLV Xavi thừa nhận ông có thể bị mất việc nếu không giúp Barcelona đi tiếp tại Champions League.

Rạng sáng nay, Barca đã chính thức có tấm vé vào chơi vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2020 sau khi đánh bại Napoli với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận. 

Đây là kết quả giúp HLV Xavi giải tỏa nhiều áp lực sau chuỗi thành tích không thực sự ấn tượng của Blaugrana thời gian qua. Thậm chí trước khi CLB xứ Catalan tiếp đón Napoli trên sân nhà Montjuic rạng sáng nay, tờ El Espanol còn tiết lộ ban lãnh đạo Barca sẽ sa thải Xavi ngay lập tức nếu nhà cầm quân người Tây Ban Nha không giúp đội bóng đi tiếp. 

FC Barcelona Coach Xavi Hernandez Admits He’d Have Been Fired For Napoli Champions League Loss - Bóng Đá

 Xavi chịu nhiều áp lực trước cuộc đối đầu với Napoli. 

Và ở buổi phỏng vấn với Forbes mới đây, đích thân chiến lược gia 44 tuổi đã xác nhận thông tin trên. 

“Đúng vậy, nếu hôm nay tôi để thua trong trận đấu này, tôi sẽ phải ra đường, Xavi nói. “Khoảnh khắc này thực sự tuyệt vời với tôi, tôi muốn dành thêm thời gian để tận hưởng cảm xúc này. Toàn đội rất hạnh phúc, chúng tôi đã cống hiến 1 trận đấu mãn nhãn, chúng tôi rất quyết tâm trong từng tình huống. Sau 4 năm, chúng tôi lại có cơ hội trở thành1 trong 8 đội mạnh nhất châu Âu”. 

Ngoài ra cũng trong buổi phỏng vấn, Xavi khẳng định ông vẫn sẽ rời Barca ngay cả khi CLB vô địch Champions League. 

“Tôi chắc chắn sẽ không rút lại quyết định, tôi sẽ rời Barca vào mùa hè tới”, Xavi nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:11 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục