Xavi nhận thấy 2 phương án đóng thế hoàn hảo

12:41 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnMundo Deprortivo tiết lộ Xavi Hernandez có 2 phương án đóng thế ở hàng phòng ngự khi tân binh vừa dính chấn thương.

Sau ca chấn thương dài hạn của Gavi, Barcelona cũng đã mất Marc Andre ter Stegen trong một thời gian dài do anh phải phẫu thuật lưng. Trong trận gặp Porto, Barcelona mất thêm Inigo Martinez do chấn thương đùi phải.

Cầu thủ người Tây Ban Nha dự kiến chỉ trở lại vào năm 2024. Mundo Deprortivo đưa tin rằng HLV Xavi Hernandez đã tìm ra hai lựa chọn thay thế hoàn hảo cho chàng tân binh.

Theo tờ báo Tây Ban Nha, một giải pháp thay thế quan trọng là để Marcos Alonso chơi ở vị trí trung vệ tạm thời khi cần thiết. Hậu vệ kỳ cựu này nhiều lần đá trung vệ tại CLB. 

Barcelona have two options to slot in during Inigo Martinez’s injury absence - Bóng Đá

 Barca có thể tin Alonso khi Martinez chấn thương.

Phương án thứ hai là đặt cược vào sao trẻ triển vọng Pau Cubarsi. Sau khi gây ấn tượng mạnh tại U17 EURO và U17 World Cup năm nay, Cubarsi có cơ hội tham gia tập luyện ở đội một và rất có thể sẽ trải qua trận ra mắt Blaugrana.

Tuy nhiên, bộ đôi vừa nêu đều là những phương án dự phòng vì Barcelona vẫn có 3 trung vệ thuần túy là Andreas Christensen, Ronald Araujo và Jules Kounde. Trong số này, Araujo thường được bố trí đá hậu vệ phải ở các trận gần đây.

Lữ Phong | 11:43 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục