"Xavi muốn tôi ở lại, chính tôi là người quyết định ra đi"

18:10 Thứ hai 17/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Barcelona trải lòng về quyết định rời khỏi Camp Nou trong phiên chợ Hè vừa qua.

 

Cách đây vài năm, Miralem Pjanic vẫn còn được đánh giá như một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất Serie A. Nhưng kể từ thời điểm gia nhập Barcelona, sự nghiệp của ngôi sao người Bosnia đã sa sút không phanh và hiện đã chuyển đến chơi bóng tại UAE, sau một mùa giải khoác áo Besiktas dưới dạng cho mượn.

Thực tế, Pjanic chưa bao giờ được trọng dụng tại Barcelona, và trước khi chính thức rời khỏi Camp Nou thì anh cũng chỉ có vỏn vẹn 30 lần ra sân dưới màu áo Blaugrana. Dù vậy, cựu sao AS Roma khẳng định, anh vẫn có thể ở lại Barca nếu muốn, bởi HLV Xavi Hernandez muốn tiếp tục có được sự phục vụ của anh.

Xavi xem nhẹ Mbappe, chọn 3 tiền đạo hay nhất thế giới - Bóng Đá

 Xavi muốn giữ lại Pjanic. 

Trao đổi với BeIN, Pjanic chia sẻ (dẫn lời bởi 90min)

"Xavi muốn tôi ở lại, chính tôi là người quyết định ra đi."

"Tôi được ra sân trong những trận đầu tiên, huấn luyện viên cũng đã nói chuyện với tôi rất nhiều, nhưng tôi muốn thi đấu nhiều hơn. Tôi muốn làm tốt hơn ở Barca."

"Lúc đầu, mọi chuyện rất tốt với Koeman. Ông ấy nói với tôi rằng ông ấy rất vui vì tôi đã đến với câu lạc bộ. Nhưng sau đó, mọi chuyện không như mong đợi."

"Với Koeman, tôi không được thi đấu thường xuyên, nhưng tôi dự kiến mình sẽ ra sân nhiều hơn. Tôi đã sẵn sàng cho điều đó, nhưng tôi chưa bao giờ thực sự lọt vào đội hình xuất phát."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:40 17/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục