Xavi ca ngợi đóng góp của cựu sao Man City

22:41 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Xavi của Barcelona đã dành tặng Ilkay Gundogan nhiều lời khen ngợi sau những cống hiến của anh.

Cầu thủ người Đức đã có một khởi đầu vững chắc ở Barca. Xavi đã dành nhiều lời khen ngợi cho bản hợp đồng mùa hè 33 tuổi này.

Xavi nói về Gundogan, người đã ký hợp đồng với Blaugrana vào tháng 6 năm ngoái sau 7 mùa giải ở Manchester City: "Ilkay đang đóng góp rất nhiều cho chúng tôi. Hôm nọ, cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt trong một thời điểm khó khăn. Cậu ấy là cầu thủ ghi dấu ấn cá tính của đội bóng. Cậu ấy luôn tích cực. Cậu ấy như món quà rơi xuống chỗ chúng tôi."

Ronald Araujo tips Vitor Roque for instant Barcelona impact - Bóng Đá

 Xavi coi Gundogan là cầu thủ mang cá tính của đội bóng.

Gundogan đang bắt đầu thực sự tạo được dấu ấn của mình tại gã khổng lồ Tây Ban Nha, cựu ngôi sao của Man City, người đã giành cú ăn ba mùa trước, ghi bàn thắng muộn trước Las Palmas ở trận đấu mới đây để đảm bảo 3 điểm cho Barca duy trì hy vọng vô địch La Liga.

Barca đang không có mùa giải tốt nhất khi đứng thứ ba trên BXH và kém đối thủ Real Madrid 7 điểm, Gundogan chắc chắn sẽ là nhân vật quan trọng cho đội bóng của Xavi.

Thanh Vũ | 21:43 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục