Xác nhận! Trung vệ 40 triệu bảng muốn gia nhập Man Utd

18:08 Thứ năm 26/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với The United Stand, ký giả Fabrizio Romano khẳng định Manchester United vẫn đang quan tâm đến ngôi sao người Pháp.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Manchester United hiện vẫn theo sát và đánh giá cao Jean-Clair Todibo, trong khi trung vệ này cũng sẵn sàng đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Todibo là một cầu thủ nằm trong danh sách mục tiêu của Manchester United kể từ tháng 6, tháng 7. Họ đã có những cuộc thảo luận rất tích cực với cậu ấy."

 - Bóng Đá

 Todibo vẫn muốn đến Old Trafford. 

“Theo những gì tôi nghe được, ý tưởng vẫn không thay đổi, Todibo rất muốn gia nhập Manchester United. Cậu ấy thực sự bị thu hút bởi cơ hội chơi bóng ở Premier League."

"Todibo là một cầu thủ đắt giá, cậu ấy vẫn được bộ phận tuyển trạch của Man United đánh giá cao. Nhưng, đây không phải là cái tên duy nhất được họ nhắm đến."

Theo tiết lộ từ TeamTalk, hợp đồng giữa Todibo và Nice vẫn còn kéo dài đến tận mùa Hè năm 2027, thế nên đội bóng đến từ Ligue 1 sẽ không để trụ cột của mình rời đi dễ dàng. Cụ thể hơn, nguồn tin trên khẳng định Man Utd sẽ phải bỏ ra ít nhất 40 triệu bảng để thuyết phục Nice về trường hợp của Todibo.

Huỳnh Phong | 17:10 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục