Xác nhận: Real đón thêm tổn thất ở El Clasico

19:07 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, lực lượng của Los Blancos đang bị sứt mẻ trước cuộc đối đầu Barcelona.

Real Madrid sẽ vắng Eder Militao, Thibaut Courtois và Andriy Lunin trong cuộc đối đầu Barcelona diễn ra sau một vòng đấu nữa. 

Bên cạnh đó, họ cũng sẽ vắng Arda Guler, ngôi sao được HLV Carlo Ancelotti tiết lộ vẫn chưa hoàn toàn bình phục và sẽ phải mất từ 10-14 ngày để hoàn toàn bình phục. Nhưng bù lại, Nacho Fernandez sẽ có thể trở lại khi án treo giò giảm xuống còn 2 trận.

Real ra giá bán Dani Ceballos - Bóng Đá

 Ceballos sẽ không thể ra sân gặp Barca.

Ngoài những trường hợp kể trên, Ancelotti xác nhận Dani Ceballos sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách tới sân Sevilla vào tối nay. Và theo The Athletic, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng sẽ bỏ lỡ trận El Clasico. 

Nhật báo trên cho hay, vấn đề cơ bắp có thể khiến Ceballos phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần, bỏ lỡ trận đấu với Sevilla, Braga và Barcelona. Anh chỉ có thể trở lại trong trận gặp Rayo Vallecano.

Tuy nhiên điều này sẽ không ảnh hưởng lớn đến Real bởi lẽ trong tay Ancelotti đang sở hữu hàng lọat phương án chất lượng nơi tuyến giữa, đáng kể nhất là tân binh Jude Bellingham - ngôi sao đang tạo ra những kỷ lục đáng khen ngợi chỉ sau quãng thời gian ngắn đến Bernabeu. 

Trường Sơn | 18:37 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục