Xác nhận! Pochettino muốn phá nát kế hoạch 50 triệu của Man Utd

19:26 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh ngôi sao người Anh.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Chelsea biết rằng Mason Mount sẽ không đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, nhưng họ vẫn đang ra sức thuyết phục ngôi sao này tiếp tục gắn bó với CLB. Đồng thời, Romano khẳng định HLV Mauricio Pochettino cũng đang cố gắng thay đổi lập trường của Mount, nhưng khả năng cao anh sẽ rời đi.

Ký giả người Ý cho biết:

Mauricio Pochettino to return to dugout at Old Trafford as Chelsea start date confirmed - Bóng Đá

 Pochettino muốn Mount ở lại Stamford Bridge. 

"Mount sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè tới, và vào lúc này, Chelsea biết rằng cậu ấy sẽ không gia hạn. Tình hình này có vẻ rất khó khăn. Chelsea đã nỗ lực, và đằng sau hậu trường, Pochettino vẫn đang cố gắng thay đổi quyết định của cậu ấy. Nhưng hiện tại, có vẻ như Mason Mount đã sẵn sàng rời đi."

Về mức phí chuyển nhượng của Mount, dù Chelsea định giá ngôi sao người Anh lên đến 80 triệu bảng, Romano khẳng định Man Utd vẫn có khả năng chiêu mộ tiền vệ này thông qua một thương vụ trị giá 50 triệu bảng. Hiện tại, Quỷ đỏ được cho là đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Mount.

Huỳnh Phong | 18:56 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục